Đất Bán Phường Thạnh Xuân Quận 12


Bạn cần mua đất bán quận 12 để mở mặt bằng kinh doanh buôn bán mà mãi vẫn chưa tìm được mảnh đất nào ưng ý? Hãy đến ngay với công ty thương mại và dịch vụ Việt Thống Hưng Thịnh để chúng tôi đáp ứng dịch vụ đất bán phường Thạnh Xuân quận 12 cho khách hàng.

Với mỗi mảnh đất khác nhau, diện tích khác nhau và giá cả khác nhau nhưng đều mang về một mục đích chung là phục vụ sở thích kinh doanh của khách hàng, khi mà giá cả đất bán phường Thạnh Xuân quận 12 khá rẻ so với mặt bằng chung ở các quận khác tại thành phố Hồ Chí Minh.
XEM THÊM >  Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12 Tại đất bán phường Thạnh Xuân quận 12 giá rẻ của Việt Thống quý khách có thể yên tâm kinh doanh vì chúng tôi cam kết:





- Giấy tờ hợp pháp, cam kết không tranh chấp chủ quyền

- Đất thổ cư dùng cho nhiều mục đích, nhiều kích thước lớn nhỏ sẽ đáp ứng theo nhu cầu của quý khách

- Hệ thống điện nước đầy đủ, ổn định, có các thiết bị PCCC an toàn

Với các mặt tiền rộng lớn, ban nha dat quan 12 phường An Phú Đông quận 12 thuận lợi để mở trung tâm hội nghị tiêc cưới, xây nhà trọ, sân bóng đá, quán cà phê,... giá cho thuê ở đây khá rẻ, đó cũng là một thuận lợi góp phần tạo điều kiện cho bước đầu kinh doanh của bạn.

Công ty TNHH TM và DV Việt Thống Hưng Thịnh chân thành cảm ơn khách hàng sử dụng dịch vụ đất bán hoặc cho thuê phường Thạnh Xuân quận 12 chất lượng. Mọi chi tiết và đóng góp ý kiến vui lòng liên hệ số điện thoại 093 881 7979 gặp anh Thống hoặc đến địa chỉ 130C Tô Ngọc Vân, p. Thạnh Xuân, q. 12

xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/ban-nha-dat-quan-12.html
http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/dat-ban-phuong-thanh-xuan-quan-12-271.html

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...