Nhà Bán Phường Hiệp Thành Quận 12 800 Triệu



So với những phường khác của quận 12 thì Hiệp Thành là một nơi lý tưởng để sinh sống nếu khách hàng có nhu cầu mua nhà đất quận 12. Không phải bởi vì giá cả đất đai nơi đây rẻ hơn nơi khác, mà nhà bán phường Hiệp Thành hay nhà bán phường Đông Hưng Thuận quận 12 có cơ cấu dân số phân bố đồng đều nên hệ thống điện nước, trường học, chợ búa khá đầy đủ.

Nhà đất quận 12 Việt Thống giới thiệu đến quý khách nhà bán phường Hiệp Thành quận 12 với giá 800 triệu gồm những chi tiết sau:

· Nằm cuối đường D3 thuộc phường Hiệp Thành, quận 12

· Thuận lợi: - gần bến xe buýt Hiệp Thành nên rất tiện lợi cho những khách hàng không có phương tiện di chuyển

- Gần chợ lớn Hiệp Thành

- Trên đường Nguyễn Ảnh Thủ có rất nhiều trường học

· Về nhà bán phường Hiệp Thành quận 12:

- Diện tích nhà ở: 5x10m

- Diện tích sử dụng: 100m2

- Thiết kế theo hướng hiện đại với 1 trệt, 1 lầu; có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh và 1 nhà bếp

- Hướng đông nam tốt cho phong thủy nhà ở

Công ty TNHH TM và DV Việt Thống Hưng thịnh là công ty chuyên về nhà đất quận 12 với uy tín và có kinh nghiệm lâu năm nên nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến. Chúng tôi còn nhiều mẫu nhà đất bán hoặc cho thuê phường Tân Chánh Hiệp quận 12 chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu nhà ở cũng như đất nền cho khách hàng. Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
Thật khó để khách hàng tìm cho mình một nhà tư vấn am hiểu về nhà bán phường Hiệp Thành quận 12 cũng như nhu cầu của khách hàng như công ty Việt Thống chúng tôi. Văn phòng đại diện nằm trên đường Tô Ngọc Vân, số nhà 130C, phường Thạnh Xuân dễ dàng cho khách hàng muốn ghé đến văn phòng chúng tôi.

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...