Mua bán nhà đất quận 12 uy tín

Việt Thống Hưng Thịnh là công ty uy tín chuyên về lĩnh vực mua bán nhà đất quận 12, chúng tôi thấy rằng những năm trở lại đây người dân có xu hướng đổ về vùng ngoại ô mua đất cất nhà rất nhiều, dĩ nhiên bởi giá thành ở đây rẻ hơn nhiều so với nội thành. Hơn nữa, cuộc sống ở đây không quá xô bồ, con người thân thiện, không khí trong lành do có nhiều cây xanh, đường sá rộng rãi, sạch sẽ. Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
Đội ngũ nhân viên của công ty bán nhà đất quận 12 Việt Thống là những người có thâm niên trong nghề, luôn tìm kiếm những căn nhà bán quận 12 hợp với phong thủy, có nhiều kích thước phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như xây nhà kho, nhà xưởng, dãy phòng trọ,... Điều đặc biệt làm nên thương hiệu Việt Thống đó là nhân viên tư vấn tận tình, dễ hiểu, chúng tôi luôn sẵn lòng đưa khách đi tham quan nhà đất, hỗ trợ hoàn thành thủ tục pháp lý nhanh chóng.




Được thành lập từ năm 2010, tính đến nay Việt Thống đã trở thành “cầu nối” giúp khách hàng mua nhà quận 12 thành công hàng trăm mẫu nhà đất bán và nhà cho thuê quận 12 tại nhiều phường như Thạnh Xuân, Thạnh Lộc, Tân Thới Nhất,... Nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi đều nhờ vào uy tín và chất lượng phục vụ của nhân viên công ty. Phương châm của công ty Việt Thống Hưng Thịnh là “khách hàng cần, chúng tôi có” đủ để nói lên sự quan trọng của quý khách hàng đối với chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến công ty chuyên mua bán nhà đất quận 12 uy tín Việt Thống Hưng Thịnh qua số điện thoại: 093 881 7979 gặp anh Thống hoặc ghé đến văn phòng 130C Tô Ngọc Vân, P. Thanh Xuân, Q12.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...