Nhà Bán Phường Tân Hưng Thuận Quận 12 Sang Trọng


Nhờ vào uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, công ty Việt Thống được nhiều khách hàng chọn làm điểm đến khi cần mua nhà đất quận 12, cụ thể là nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12.

Ngày nay, đa số người dân chọn vùng ngoại ô như nhà bán phường Tân Hưng Thuận quận 12 để làm nơi sinh sống, thứ nhất do giá cả đất đai ở đây rẻ hơn so với mặt bằng chung của các quận khác, thứ hai ở đây thì môi trường sống xanh, đảm bảo hơn về mặt sức khỏe cũng như tinh thần, hơn nữa đường sá lại rộng rãi thuận tiện hơn cho việc lưu thông.

Hiện Việt Thống đang mở bán căn nhà bán phường Tân Hưng Thuận quận 12, về chi tiết ngôi nhà như sau:

- Vị trí: nằm trong địa bàn phường Tân Hưng Thuận, quận 12
- Thiết kế hiện đại, các chi tiết khung cửa được mạ vàng sáng, màu sơn trang nhã giúp tôn lên ngôi nhà trông rất sang trọng. Nhà có 1 trệt và 2 lầu, trong đó có 1 phòng khách, 5 phòng ngủ, 5 nhà vệ sinh và 1 nhà bếp rộng rãi với lối kiến trúc phương tây mang lại vẻ ấm cúng cho không gian bếp.
- Diện tích nhà ở 100m2
- Ngôi nhà có giấy tờ đầy đủ Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
- Phong thủy nhà tốt, giúp gia chủ thuận lợi trong đời sống gia đình cũng như trong việc làm ăn

Khách hàng đang có ý định mua căn nhà này hoặc nhà bán phường Tân Hưng Thuận quận 12 hãy liên hệ ngay với công ty Việt Thống ngay hôm nay để được đi tham quan nhà, trực tiếp xem những ngôi nhà đẹp đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về nhà bán quận 12 của chúng tôi.

Xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/thong-tin/nha-ban-phuong-tan-hung-thuan-quan-12-26.html

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...