Nhà Bán Phường Thạnh Xuân Quận 12 Giá Tốt

Nhà bán quận 12 của công ty Việt Thống Hưng Thịnh hướng khách hàng đến một nơi ở mới theo xu hướng môi trường sống xanh, một không gian yên bình với đời sống kinh tế ổn định hơn.
Nhà bán phường Thạnh Xuân quận 12 là một trong các phường đang trên đà phát triển nên số dân ngày càng đông, mức sống cao. Chúng tôi xin giới thiệu khách hàng căn nhà bán trên đường Thạnh Xuân 14 với các điểm nổi bật:

- Diện tích nhà ở 4x11m, nhà cấp 4, có sân vườn mát mẻ
- Hẻm rộng 6m xe ô tô dễ dàng di chuyển ra vào
- Nhà gần chợ và trường học tiện cho việc đưa con đi học cũng như đi làm
- Giao thông tại đây thông thoáng, đường sá rộng rãi. Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12 - Nhà chính chủ, sổ hồng đầy đủ.
Khách hàng đang đắn đo không biết nên chọn khu vực nào để sinh sống cũng như chưa tìm được công ty nhà đất uy tín xin vui lòng đến với ban nha dat quan 12 để tìm hiểu chi tiết.


Công ty Việt Thống có đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm trong lĩnh vực nhà đất và đã tạo được thương hiệu cũng như uy tín trên thị trường Việt Nam. Do đó, khách hàng cần mua nhà bán phường Thạnh Xuân quận 12 hay cần hỗ trợ về giấy tờ pháp lý chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Với cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với bán nhà đất quận 12 Việt Thống ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chúng tôi sẽ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng khi gọi đến số hotline công ty 093 881 7979 hoặc đến địa chỉ 130C Tô Ngọc Vân, p. Thạnh Xuân, quận 12.
Bài kế tiếp: nhà bán phường An Phú Đông quận 12 THÊM:http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/nha-ban-phuong-thanh-xuan-quan-12-157.html



Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...