Nhà Bán Phường Trung Mỹ Tây Quận 12 Đẹp

Khách hàng đang có nhu cầu mua nhà bán phường Thới An quận 12 có thể tham khảo tại website: http//bannhadatquan12.vn, tại đây Việt Thống có nhiều mẫu nhà đất đảm bảo đáp ứng nhu cầu “an cư lạc nghiệp” của khách hàng.





XEM THÊM  >>   Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12

Về chi tiết nhà bán phường Trung Mỹ Tây quận 12 như sau:
· Diện tích: 6x12m
· Tổng quan ngôi nhà: nhà 2 tấm, tầng dưới có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1WC và nhà bếp, trên lầu có 2 phòng ngủ, 2 WC và ban công có trồng chậu cây kiểng. Toàn bộ ngôi nhà khoác màu sơn sáng giúp ngôi nhà luôn mới. Được trang trí đèn pha lê, các thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang lại cho ngôi nhà vẻ sang trọng mà không bị rối mắt. Quanh ban nha dat quan 12 được xây tường rào kiên cố.
· Giấy tờ: chính chủ, giấy tờ sổ đỏ đầy đủ
· Đường lộ giới rộng rãi
· Vị trí: gần bến xe An Sương và chợ An Sương. Nơi đây có thuận lợi về giao thông và trường học, sẽ là một nơi lý tưởng để sinh sống bởi giá cả đất đai ở đây còn khá rẻ so với mặt bằng chung các nơi khác của thành phố.
Nhà bán phường Trung Mỹ Tây quận 12 là một trong các dịch vụ của lĩnh vực nhà đất quận 12 Việt Thống đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi chúng tôi luôn mang đến những giá trị thực và cung cấp chính xác thông tin nhà đất mà khách hàng cần.
Để xem thêm những ngôi nhà đẹp, những mảnh đất nền giá hợp lý tại thì hãy liên hệ với công ty Việt Thống ngay từ hôm nay để nhanh chóng sở hữu chúng.

XEM THÊM: http://muanhadatnhanh.com/thong-tin/nha-ban-phuong-trung-my-tay-quan-12-29.html

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...