Nhà bán phường tân thới hiệp quận 12

Thời buổi “tấc đất tấc vàng” nhà bán phường tân thới hiệp quận 12, hiện nay đang dần mở ra nhiều trung tâm môi giới nhà đất cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, công ty Việt Thống chúng tôi có mặt trên thị trường gần 5 năm tự hào là một chuyên gia về lĩnh vực bất động sản luôn mang đến những lợi ích thực cho khách hàng. Nhiều khách hàng tìm đến ban nha dat quan 12 chúng tôi với mong muốn sở hữu những ngôi nhà đẹp với mức giá vừa phải, hợp với phong thủy để tốt cho công việc làm ăn về sau. Thuận lợi của chúng tôi là có một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn tìm kiếm những nơi ở tốt, nắm chắc đặc điểm, những tiện lợi cũng như bất lợi của ngôi nhà để sẵn sàng tư vấn nếu khách hàng cần hoặc có thể xem tại nhà bán phường tân thới hiệp quận 12.
XEM THÊM > Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
Việt Thống Hưng Thịnh bán nhà đất quận 12 xin giới thiệu với quý khách hàng một căn nhà nằm trên đường Tân Thới Hiệp 20, nhà bán phường tân thới hiệp quân 12 hội tụ những ưu điểm như sau: 




v Nhà mới xây gần 1 năm, nhà rộng với diện tích 5x12m, có 2 lầu, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, 2 giếng trời, nhà đón nắng tiện cho việc phơi quần áo, thích hợp cho nhà đông thành viên
v Hướng Đông Nam, phong thủy tốt
v Gần chợ Cầu, chợ Đông Hưng Thuận, đặc biệt là gần Metro Lê Văn Khương
v Là khu vực ở gần trường như trường THCS Nguyễn Hiền, trường tiểu học và Trung học Phạm Văn Chiêu,...
v An ninh trật tự tốt, gần bệnh viện quận 12
Quý khách đang có nhu cầu thay đổi chỗ ở thì đây sẽ là một tổ ấm lý tưởng cho bạn. Hãy gọi ngay nhà bán phường tân thới hiệp quân 12 cho chúng tôi qua số 093 881 7979 (Mr. Thống) để sở hữu ngay căn nhà này!

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...