Nhà bán phường tân chánh hiệp quận 12

Hiện tại công ty bán nhà đất quận 12 Việt Thống đang có căn nhà ở đường Hiệp Thành 13 có diện tích 40m2, 1 trệt, 1 lầu, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, nhà bếp rộng rãi, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Nhà có giếng trời nên khá thoáng và sáng sủa. Ngoài ra, ở đây gần chợ Hiệp Thành, đây là chợ lớn nhất của quận 12 hoặc xem thêm nhà bán phường thạnh lộc quận 12, và có nhiều chợ nhỏ tự phát, hơn nữa hệ thống xe buýt ở đây dày đặc vì có một bến xe buýt nằm trên tuyến đường Hiệp Thành 13 thuộc nhà bán phường hiệp thành quận 12. Các bạn cũng không phải lo về vấn đề trường học vì ở đây có rất nhiều trường mầm non lớn, trường tiểu học và trung học...Thật tiện lợi phải không các bạn!



Công ty TNHH Việt Thống Hưng Thịnh chuyên về mua bán nhà đất quận 12 phường hiệp thành ra đời từ nhu cầu khách hàng muốn sở hữu một căn nhà riêng ở ngoại thành, tách biệt với sự ồn ào nơi đô thành. Nói về lựa chọn nơi ở vùng ngoại ô có lẽ nhà bán phường hiệp thành quân 12 là một nơi thích hợp nhất, không phải nhà đất ở đây rẻ hơn những nơi khác mà là do không khí cực trong lành, thoáng đãng.
XEM THÊM  >  Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi đến với bán nhà đất quận 12 Việt Thống. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 093 881 7979 (Mr. Thống) hoặc văn phòng đại diên 45B Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q12 để biết thêm chi tiết nhà bán phường tân chánh hiệp quận 12.

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...