Nhà bán phường tân chánh hiệp quận 12

Hiện công ty bán nhà đất quận 12 Việt Thống đang mở bán một căn hộ nằm trong một con hẻm trên đường Tân Chánh hiệp 10, gần trường THCS Trần Quang Khải. Về tổng quan thì ngôi nhà rất thoáng, rộng 5x11m, sổ hồng chính chủ, giấy tờ nhà đất đúng với yêu cầu pháp lý nhà nước. Nhà gần với khu vui chơi và các công ty may mặc nên rất thích hợp cho việc kinh doanh tại gia như mở tạp hóa, quán cà phê, quán ăn...

Theo đánh giá khách quan của công ty nhà đất Việt Thống thì bán nhà đất quận 12 phường Tân Chánh Hiêp là một phường khá phát triển không kém gì so với các phường lân cận trong quận 12 như là nhà bán phường hiệp thành quận 12. Được bao quanh bởi các tuyến đường quốc lộ 1A, Nguyễn Ảnh Thủ, Tô Ký và Tân Chánh Hiệp 21 nên thích hợp cho việc mua nhà ở, thuê nhà hoặc mua đất để xây dựng kho xưởng,... Tùy vào nguồn vốn của khách hàng mà chúng tôi có từng sự lựa chọn cho bạn.



Đường sá ở đây được mở rộng tạo nên một mạng lưới giao thông đô thị chằng chịt, có những con hẻm thông với nhau giúp rút ngắn khoảng cách đi lại. Đặc biệt là khu vực này có khá nhiều trường mầm non tiện cho việc gửi trẻ, ngoài ra trong khu vực có bệnh viện quận, trung tâm y tế phường, ủy ban nhân dân và công an phường nên được nhiều người chọn để ở.

Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng tìm nhà bán phường tân chánh hiệp quận 12 bằng cách hỗ trợ miễn phí đi xem nhà cũng như tư vấn miễn phí. Mua nhà, đất là việc không dễ dàng nên chúng tôi khuyên các bạn hãy tỉnh táo, sáng suốt trong việc lựa chọn nhà tư vấn để không bị rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

Việt Thống Hưng Thịnh – kênh thông tin hàng đầu về nhà bán phường tân chánh hiệp quận 12

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...