Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12

Từ năm 2010 đến nay người dân nhà bán phường tân hưng thuận quận 12 có xu hướng hướng tới một cuộc sống thiên về  thiên nhiên nên đổ xô mua nhà ở các vùng ngoại ô. Cùng chung với hướng đi đó, công ty mua bán nhà đất quận 12 Việt Thống ra đời. Từ đó đến nay công ty đã tư vấn và bán được cho khá nhiều khách hàng những căn nhà với lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, những mảnh đất rộng, những căn nhà cho thuê xung quanh các phường Thạnh Xuân, Tân Hưng Thuận, nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12. Vì thế mà nhà bán phường tân hưng thuận quận 12 nay trở nên đông đúc hơn nhưng không vì thế mà đánh mất đi những gì thuộc về thiên nhiên vốn có của nó.

Một trong những khu vực còn mang rất đậm vẻ tự nhiên thiên phú đó là bán nhà phường Tân Hưng Thuận quận 12. Đây được coi là nơi mà người dân có ý thức bảo vệ thiên nhiên nhất. Chúng tôi xin được giới thiệu cho quý khách hàng một căn nhà nằm trên đường DD7 gần Ủy Ban nhân dân phường THT, nhà có đặc điểm như sau:





Sổ hồng, giấy tờ rõ ràng
Nhà thoáng, rộng, diện tích 60m2
Hướng Đông Nam rất tốt cho phong thủy nhà ở.
Gần chợ An Sương, chợ Cầu, gần trường học, bệnh viện...
Nhà có 9 phòng, trong đó có 1 khách, 4 phòng ngủ, 3WC,1 nhà bếp,
có khuôn viên phơi đồ rộng rãi, đầy nắng, có cổng rào chắc chắn.
Hiện nếu khách hàng đang tìm nhà bán phường tân hưng thuận quận 12 và có nhu cầu sở hữu căn nhà này hãy liên hệ ngay với chúng tôi bán nhà đất quận 12 qua số 093 881 7979 gặp anh Thống hoặc tới địa chỉ 45B Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12 để được tư vấn.

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...