Cách bài trí ghế sa long theo phong thủy

Cách bày trí bàn ghế trong gia đình cũng rất quan trọng liên quan mật thiết tới công việc làm ăn, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một vài cách thiết kế vị trí tiếp khách trong phòng khách.

Bố trí thiết kế trong phòng khách, vị trí đặt bàn trà nên để cân bằng giữa các vị trí sofa. Trên bàn cũng nên bày thêm ấm chén để có thể mời khách khi tới nhà. Chủ nhà tùy theo ý thích để chọn loại bàn trà cho phù hợp như bàn trà bằng gỗ, kim loại hay bàn kính hiện nay đang rất phổ biến.
cách bài trí bàn trà và ghế sa long theo phong thủy

Sưu tầm bởi bán nhà đất quận 12 uy tín

Trên bàn trà chúng ta có thể bày một số đồ trang trí mang tính thẩm mỹ, chậu hoa để làm đẹp, cùng với điện thoại, đèn bàn rất tiện dụng. Vì vậy bàn trà đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách cùng với bộ ghế salon.



Đối với người phương Tây, bộ sofa tượng trưng cho chủ nhà trong khi bộ bàn trà chính tượng trưng cho khách giống như sơn và thủy. Bộ sofa mang thế núi còn bàn trà mang thế thủy, hai thứ này phải hòa hợp với nhau thì mới tạo ra vận thế tốt.Điều này cũng nên được dùng để bài trí trong nhà của bạn, vì thế bạn phải luôn tuân thủ đúng nguyên tắc này để tạo nên sự hài hòa trong bài trí và tạo ra một vẻ đẹp hoàn mỹ cho phòng khách, cũng như tạo ấn tượng tốt khi người khách bước chân vào không gian nhà bạn.
XEM THÊM >  Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
Nên chọn bàn trà như thế nào sẽ tốt? Khi chọn mua một bàn trà bạn nên chú ý tuân thủ nguyên tắc bàn thấp, phẳng. Không gian bày biện bàn trà trước ghế sofa nên vừa khéo, theo tầm với tay như vậy sẽ không bị chật chội.

Chọn dáng bàn nào? Các dáng bàn phù hợp nhất bài trí trong gia đình là dáng bàn hình chữ nhật, tròn hoặc bầu dục. Bàn nào có góc nhọn sẽ không tốt.

Nếu diện tích trước phần ghế sofa của bạn không được thông thoáng, bạn có thể điều chỉnh bằng cách để bàn trà ở giữa 2 phần sofa tách riêng biệt tạo thế bao bọc, vững chãi như vậy sẽ tiết kiệm tối đa không gian cũng như tạo ra một thế phong thủy hội tụ vượng khí. Cách bài trí bàn trà và ghế sofa theo phong thủy

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...