Công ty xây dựng quận 12 uy tín

Bên cạnh dịch vụ bán nhà đất quận 12 của công ty Việt Thống thì dịch vụ thi công xây dựng nhà ở quận 12 của chúng tôi cũng đang được khách hàng tin dùng hiện nay.  Là số hiếm công ty xây dựng quận 12 hội tụ đủ 3 tiêu chí để lựa chọn nhà thầu thi công công trình nhà ở quận 12 đó là: kinh nghiệm và năng lực thi công, thời gian và giá cả nên công ty đang là sự lựa chọn hàng đầu tại quận 12.
XEM THÊM > Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
cong ty xay dung quan 12
Năng lực thi công xây dựng nhà ở:
-    Là công ty xây dựng quận 12 lâu năm, có uy tín trên lĩnh vực xây dựng.
-    Nhân viên thi công có số lượng đông và tay nghề cao.
-    Có đầy đủ năng lực thi công xây dựng theo qui định của Luật Xây dựng nước ta.
-    Trang thiết bị, máy móc xây dựng hiện đại giúp tiết kiệm vật liệu và sức lao động.
Các công trình đã và đang thi công:
Công ty Việt Thống có khả năng thiết kế và xây dựng nhà ở cũng như các kiến trúc nội thất đa dạng như:



-    Thi công thiết kế và xây dựng nhà ở quận 12, nhà lầu, nhà đúc giả, nhà đúc thật.
-    Thi công thiết kế nội thất và kiến trúc theo xu hướng mới nhất và phù hợp với phong thủy Việt Nam. Có thể thiết kế không gian sống xanh và thân thiện với môi trường trong không gian sống như: giếng trời, tường cây xanh, hồ bơi trong nhà, thiết kế sân vườn,…
-    Thiết kế kiến trúc theo phong cách từ cổ điển phương Tây, kiến trúc đương đại và đến cả kiến trúc hiện đại đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Công ty chúng tôi đang nhận thi công xây dựng và thiết kế kiến trúc nội thất cho hầu khắp các gia đình cư ngụ tại các phường thuộc quận 12. Lựa chọn Công ty xây dựng quận 12 uy tín và đảm bảo tuyệt đối thì hãy đến với công ty Việt Thống chúng tôi tại số 54B, Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q.12, HCM. Ngoài ra khách hàng cho nhu cầu thuê nhà xưởng hãy tham khảo dịch vụ cho thuê kho xưởng quận 12 của công ty chúng tôi.

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...