Nguyên tắc bố trí cho ngôi nhà hợp phong thủy

Theo phong thủy, cách trang trí nội thất một căn phòng sẽ có tác động đến rất nhiều các khía cạnh trong cuộc sống. Nếu căn nhà hoặc nơi làm việc của bạn là một mớ lộn xộn, chắc chắn, cuộc sống tình cảm, sức khỏe và cả tiền tài của bạn sẽ không được như ý muốn.

sưu tầm bởi bán nhà đất quận 12 chuyên nghiệp

Dưới đây là 8 nguyên tắc đơn giản nhất giúp cho yếu tố phong thủy hòa hợp tốt với căn nhà và cuộc sống của bạn.



1. Hãy luôn dọn dẹp nhà cửa và vệ sinh các vật dụng lâu ngày không sử dụng để không khí được lưu thông và ngôi nhà luôn thông thoáng sạch sẽ .

2. Những món đồ vỡ sẽ làm cho mỹ quan nội thất trở nên không đẹp mắt mà theo phong thủy chúng còn tạo cảm giác bi quan và không tốt. Do đó, hãy sửa sang hoặc vứt bỏ những vật dụng không còn nguyên vẹn ra khỏi không gian sống của bạn.
XEM THÊM >  Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
3. Sử dụng cây xanh cây cảnh trong môi trường sống là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay, vừa tạo không khí trong lành vừa có hiệu quả tích cực về mặt phong thủy. Nên lựa chọn các loại có lá hình tròn và hãy chăm sóc chúng thường xuyên để chúng luôn khỏe mạnh.

4. Gió lùa vào nhà là điều tốt nhưng không nên vì thế mà để gió tự nhiên lùa vào quá nhiều.

5. Hạn chế các vật dụng sắt nhọn và cũng không lắp quá nhiều đèn chiếu sáng.

6. Nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp và đồ đạt đặt đúng vị trí sẽ giúp cho tâm trạng của bạn được thoải mái và ngôi nhà luôn đẹp đẽ Nguyên tắc bố trí hòa hợp cho ngôi nhà theo phong thủy.

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...