Bán nhà gần phường tân thới hiệp quận 12

Nhà bán phường tân thới hiệp quận 12 là một trong những dịch vụ có chất lượng cao nhất tại địa bàn hiện nay. Từ đó, rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà mới, nhà riêng hay thuê nhà tại các phường thuộc bán nhà đất quận 12 đều lựa chọn công ty chúng tôi là điểm đến đầu tiên.
XEM THÊM >  Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
nha ban phuong tan thoi hiep quan 12
Những khách hàng có nhu cầu mong muốn mua nhà bán tại Phường Tân Thới Hiệp quận 12 với mức giá vừa phải thì hãy đến với ban nha dat quan 12 của Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi. Chúng tôi hiện đang mở bán căn nhà có diện tích 40m2 với các điểm nổi bật như sau:
- Vị trí: khu phố 2, Đường Tân Thới Hiệp 21, P.Tân Thới Hiệp, Q.12
- Diện tích: 4 x 10 m, 40m2
- Số tầng: 1 trệt, 1 lầu.
- Số phòng: 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh,..
- Nhà hướng: Hướng Đông Nam
- Đặc điểm khác: nhà xây dựng chưa được bao lâu, còn rất mới và nội thất hiện đại kèm theo sân phơi rộng rãi.
- Phong thủy tốt.
- Vị trí địa lý: Nhà bán phường tân thới hiệp quận 12 cách Metro chỉ có 300m, gần trường học cấp 1, 2, 3, gần chợ, gần trường mầm non. Do đó, rất thích hợp cho gia đình có con đang độ tuổi đến trường sinh sống và học tập. Hơn hết quận 12 tiếp giáp với nhiều quận khác như tân phú, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn,… và cả thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương nên giúp cho các phụ huynh thuận tiện trong công việc làm.


- GIÁ: 630 TRIỆU
Khách hàng mong muốn sỡ hữu hoặc thuê căn nhà trên cho gia đình riêng của mình hãy nhanh chóng đến với dịch vụ nhà đất quận 12 của công ty chúng tôi. Hỗ trợ khách hàng hoàn thành cả khâu pháp lý nhà đất liên quan và nhanh chóng với mức giá bán rẻ nhất và hợp lý tại quận 12. Công ty Việt Thống chuyên cung cấp nhà bán phường tân hưng thuận quận 12,nhà bán phường tân thới hiệp,...
“Dịch vụ uy tín, bảo đảm và nhanh chóng nhất ” là điều mà khó có thể tìm được ở công ty dịch vụ khác trong ngành. Kinh nghiệm lâu năm trong ngành của chúng tôi sẽ là trợ thủ đặc lực cho khách hàng khi tin tưởng mua nhà bán phường tân thới hiệp quận 12 của Việt Thống.
xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/nha-ban-phuong-tan-thoi-hiep-quan-12--158.html

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...