Nhà bán chính chủ tại quận 12

Nhà bán tại quận 12 thời gian gần đây, nhiều lời quảng cáo rao bán nhà đất quận 12 phố có giá hời đang có xu hướng gia tăng trên địa bàn thành phố HCM. Hầu hết các quảng cáo đều đưa ra thông tin về rằng dòng nhà này đã hoàn thành tầng trệt, gác lửng và lầu 1 với diện tích rơi vào tầm 80m2, mỗi căn như vậy thường có giá tầm hơn 650 tới 780 triệu - một mức giá rẻ chưa từng thấy từ trước tới nay.

Không chọn phương thức giao dịch chính cống như tại sàn hoặc trên internet, những lời quảng cáo này lại sử dụng phương thức truyền thống là treo biển khắp nơi ở bất cứ nơi nào bắt mắt và dễ nhìn. Giờ đây đi đâu đâu người ta cũng dễ dàng thấy những biển quảng cáo di động cần nhà bán tại quận 12 gấp với giá hời vị trí đẹp với mức giá quá rẻ.
XEM THÊM >   Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
Các sản phẩm rao bán tập trung chủ yếu là nhà kiểu phố, chỉ từ 500 tới hơn 800 triệu có vị trí khá xa, cách thành phố từ 15 tới 19 km, kiến trúc kiểu nhà nhỏ theo cụm. Qua quan sát và trực tiếp xem xét có thể nhận thấy rằng diện tích trung bình của căn nhà chỉ khoảng 30m2 với chiều ngang khoảng 3m trong khi chiều dài tầm 10m. Tập trung trong 1 khu đất, người xây dựng tích hợp từ 2 tới 3 căn, tường riêng gồm 1 khách, 1 bếp, 2 ngủ, 2 vệ sinh cộng thêm giếng trời thường là sổ hồng chung.




Dòng nhà phố giá rẻ này, tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính hợp pháp và thiết kế đầy đủ tiện nghi như nhà thường, các sản phẩm này chủ yếu là nhà xây dựng trên đất nông nghiệp đã được chuyển đổi thành nhà đất sử dụng và hoàn thành xong thủ tục hành chính cũng như nộp thuế. Đơn vị đầu tư sẽ có trách nhiệm hoàn thiện về mặt pháp lý để hợp thức hóa việc xây dựng.  Dòng sản phẩm này được ra đời để đáp ứng nhu cầu của một số hộ gia đình không ưa thích các căn hộ trung cư hiện đại mà thay vào đó lại muốn mua đất lẻ với nhà thông thường.
Tuy nhiên xét đi cũng phải xét lại bởi một số nhược điểm của dòng nhà này là thường nằm trong hang cùng ngõ hẻm, quy hoạch chưa đảm bảo mỹ quan đô thị, thủ tục mua bán rườm rà và không dễ mua đi bán lại do đặc điểm vị trí. Nhưng vì chủ yếu được sản xuất dành cho đối tượng người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình thì vị trí gần trung tâm, đầy đủ tiện nghi và có mức giá mềm như vậy cũng khá hâp dẫn nhất là đối với các đối tượng muốn mua nhà định cư trong thành phố ! Đến với dịch vụ nhà bán tại quận 12 tphcm để được tư vấn chính xác và đảm bảo nhất.

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...