Nhà Bán Phường Tân Chánh Hiệp Diện Tích 100 m2

Nhu cầu về nhà bán phường Hiệp Thành quận 12 hay nhà bán tại phường Tân Chánh Hiệp hãy liên hệ với công ty Việt Thống.



Thông tin về nhà đất quận 12:

- Hẻm 53, Tân Chánh Hiệp 5, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12
- Diện tích sử dụng: 100 m2
- Thiết kế và đặc điểm ngôi nhà: nhà xây từ năm 2010 nên nội thất, màu sơn còn mới. Nhà có 1 trệt, 1 lầu, trong đó có 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh, 1 nhà bếp và có sân thượng để trồng cây hoặc phơi đồ.
- Lộ giới: 5m, xe ô tô dễ dàng di chuyển ra vào
- Vị trí nhà ở gần công viên phần mềm Quang Trung, trong khu vực có kinh doanh nhiều dịch vụ như quán cafe, chợ nhỏ, cửa hàng thực phẩm,... ngoài ra khu vực này gần trường học, bệnh viện nên tiện cho khách hàng về mọi mặt.
- Nhà chính chủ, giấy tờ sang tên dễ dàng
- Giá: 2 tỷ

Nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12 của công ty Thương mại và dịch vụ Việt Thống còn hỗ trợ khách hàng đi xem nhà và hoàn tất quá trình làm giấy tờ nhà miễn phí để khách hàng yên tâm trong việc chọn dịch vụ của chúng tôi. Bán nhà phường tân hưng thuận quận 12
Công ty Việt Thống là thương hiệu có uy tín và chất lượng với hơn 5 năm trên thị trường nhà đất quận 12, và nhân viên công ty là những người đã được đào tạo chuyên sâu để hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên con đường xây dựng nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12.
Để được hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài 093 881 7979 hoặc đến văn phòng đại diện của công ty tọa lạc trên đường Tô Ngọc Vân, số nhà 130C phường Thạnh Xuân, quận 12.

Xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/thong-tin/nha-ban-phuong-tan-chanh-hiep-quan-12-25.html

Featured Post

Nhà bán chính chủ mặt tiền đường giá 680 triệu

Bán gấp Nhà 1 lầu, 1 trệt, 3 PN, 2WC, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, sân để xe hơi, mặt đường bê tông 6m , cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhà thiết kế...